• Hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Sản phẩm đa dạng

Dao cắt an toàn Martor 610 XDR NO. 610001

MARTOR
Mô tả đang cập nhật
Mã sản phẩm: Đang cập nhật Thương hiệu: DAO AN TOÀN MARTOR Bảo hành: Đang cập nhật Tình trạng: Còn hàng
logo
Giao hàng trên toàn quốc

SECUNORM 610 XDR cắt hiệu quả và an toàn, là dụng cụ mở túi đa năng. XDR có nghĩa là eXtra Dirt Resistance, tức là ngay cả bụi, chất lỏng hoặc chất dính cũng không ngăn được con dao an toàn này. Lưỡi dao tự động rút lại sau khi cắt khi nhả cần gạt giúp đảm bảo an toàn lao động cao

 

Mô tả sản phẩm:

1.Bảo vệ khỏi bụi bẩn:Thiết kế mở của SECUNORM 610 XDR có một số lợi ích. Bụi và các hạt khác sẽ không dính vào và các bộ phận có thể chuyển động vẫn có thể di chuyển được. Sau đó, tính năng rút đòn bẩy và lưỡi dao tiếp tục hoạt động ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất.

Safety knife SECUNORM 610 XDR Dirt protection

2. Dễ dàng làm sạch: Bụi bẩn quá cứng cũng không thành vấn đề! Mở cần gạt xuống dưới để lộ các bộ phận. Bây giờ mọi thứ có thể được làm sạch theo yêu cầu, ví dụ: bằng khí nén, nước hoặc axeton. Nhưng hãy tháo lưỡi dao ra trước!

Safety knife SECUNORM 610 XDR Easy to clean

3. Lưỡi đặc biệt dài, không gỉ: LƯỠI DAO ĐẶC BIỆT LỚN mới, cực kỳ sắc bén NO. 160060 có độ sâu cắt 32 mm. Lý tưởng để cắt mọi thứ nhanh chóng và an toàn từ túi giấy bạc đơn giản đến giấy kraft nhiều lớp có lớp lót.

Safety knife SECUNORM 610 XDR Long, stainless special blade

4. Thiết kế đòn bẩy 3 trong 1: Dụng cụ mở túi là một trong những loại dao có tay cầm rất tiện dụng của MARTOR. Cần gạt trơn tru và nhẹ nhàng khi thao tác. Nó có thể được khóa an toàn tại chỗ hoặc gập ra khỏi tay cầm để thay lưỡi dao.

Safety knife SECUNORM 610 XDR Practical 3-in-1 lever

5. Cắt mạnh mẽ: SECUNORM 610 XDR có thiết kế công thái học. Tay cầm bằng nhôm, không sơn và các thành phần bằng nhựa cũng rất chắc chắn để sử dụng chuyên nghiệp. Tất cả các bộ phận đều không gỉ và có thể phát hiện được kim loại.

Safety knife SECUNORM 610 XDR Robust and detectable

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Mã: 610001.02

Khối lượng: 139 g

Độ cắt sâu: 32 mm

Kích thước: 158 x 27 x 76 mm

Xem thêm sản phẩm dao an toàn Martor khác: Tại Đây

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và cung cấp bởi Công ty TNHH Kim Thành Đông. Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhanh :

Email: sales@kimthanhdong.com

Điện thoại: 0914897227

Website: www.kimthanhdong.com or kimthanhdong.vn

Xem thêm
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây