• Hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Sản phẩm đa dạng

Dao an toàn Martor SECUNORM 185 NO. 18500410

MARTOR
Mô tả đang cập nhật
Mã sản phẩm: Đang cập nhật Thương hiệu: DAO AN TOÀN MARTOR Bảo hành: Đang cập nhật Tình trạng: Còn hàng
logo
Giao hàng trên toàn quốc

SECUNORM 185 nhanh nhẹn và mạnh mẽ chính là mục đích được thiết kế. Con dao an toàn nhỏ gọn gây ấn tượng với những tính năng hiếm có ở nhóm sản phẩm này như tay cầm bằng thép không gỉ, thanh trượt lớn và thay lưỡi dễ dàng. Các lợi ích khác là khả năng rút lưỡi tự động và lựa chọn giữa lưỡi thép và lưỡi gốm.

Mô tả sản phẩm:
1.Cắt mạnh mẽ: Tay cầm của SECUNORM 185 được làm bằng thép không gỉ, được thiết kế để cắt thường xuyên và sử dụng lâu dài. Con dao có hình dáng thực tế tiện dụng và thiết kế gọn nhẹ giúp việc cắt dễ dàng hơn.
 

Safety knife 
SECUNORM 185 
Robust and practical

2. Trượt tối ưu: Thanh trượt hai mặt phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái. Nó có bề mặt lớn để vận hành hoàn hảo ngay cả khi đeo găng tay. Các rãnh trên thanh trượt cải thiện khả năng chống trượt.
 

3.Thay đổi lưỡi an toàn: Chỉ cần giữ nút thay lưỡi dao và kéo thanh trượt ra từ phía trước để tiếp cận lưỡi dao cố định bằng nam châm. Phần nhựa chèn và tay cầm được giữ nguyên với nhau.

4.Thiết kế lỗ nhỏ phần đuôi: SECUNORM 185 được trang bị một lỗ nhỏ để gắn dây đeo, đảm bảo cầm dao ngay khi gói hàng tiếp theo cần mở.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
Mã: 18500410.02
Khối lượng: 32 g
Độ cắt sâu: 9 mm
Kích thước: 102 x 26 x 7.2 mm
Xem thêm sản phẩm dao an toàn Martor khác: Tại Đây
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và cung cấp bởi Công ty TNHH Kim Thành Đông. Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhanh :
Email: sales@kimthanhdong.com
Điện thoại: 0914897227
Website: www.kimthanhdong.com or kimthanhdong.vn

 

Xem thêm
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây