• Hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Sản phẩm đa dạng

Dao an toàn Martor SECUNORM 540 NO. 54000410

MARTOR
Mô tả đang cập nhật
Mã sản phẩm: Đang cập nhật Thương hiệu: DAO AN TOÀN MARTOR Bảo hành: Đang cập nhật Tình trạng: Còn hàng
logo
Giao hàng trên toàn quốc

Với độ sâu cắt lên tới 36 mm, SECUNORM 540 cắt mạnh mẽ  với vật liệu  xốp, polystyrene, cuộn giấy và hàng đóng gói. Với thiết kế tay cầm bằng nhôm chắc chắn và tiện dụng của  SECUNORM 540 dễ cầm và phù hợp với cả hai tay. Khả năng rút lưỡi tự động giúp bảo vệ bạn khỏi bị thương khi cắt.

Mô tả sản phẩm:
1.Tay cầm mạnh mẽ: Tay cầm bằng nhôm giống  với SECUNORM PROFI40. SECUNORM 540 có Tay cầm và miếng đệm bằng nhựa mới được phát triển đảm bảo trang bị để đáp ứng việc cắt đa dạng.

Safety knife 
SECUNORM 540 
Robust handle


2.Thanh trượt tối ưu: Khả năng cầm nắm chắc chắn là đặc điểm điển hình của MARTOR. SECUNORM 540 cũng không khác. Thanh trượt có cấu trúc có rãnh và đặc biệt lớn, mang lại điều kiện lý tưởng để làm việc thoải mái, dễ dàng ngay cả khi đeo găng tay.

Safety knife 
SECUNORM 540 
Optimised slider


3. Thay đổi lưỡi an toàn: Nút thay đổi lưỡi giúp dễ dàng tiếp cận lưỡi dao, lưỡi dao này cũng được giữ cố định bằng nam châm. Một tính năng thiết thực hơn nữa là nắp lưỡi dao có thể được nâng lên và khóa ở vị trí mở.

Safety knife 
SECUNORM 540 
Safe blade change


4. Độ cắt sâu lớn: Độ cắt sâu cực lớn lý tưởng cho các vật liệu dày như xốp và polystyrene cũng như cắt cuộn giấy. Lưỡi dao chất lượng có nguy cơ gãy cực kỳ thấp.

Safety knife 
SECUNORM 540 
Very large cutting depth


Thông tin chi tiết sản phẩm:
Mã: 54000410.02
Khối lượng: 79 g
Độ cắt sâu: 36 mm
Kích thước:  143 x 17 x 31 mm
Xem thêm sản phẩm dao an toàn Martor khác: Tại Đây
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và cung cấp bởi Công ty TNHH Kim Thành Đông. Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhanh :
Email: sales@kimthanhdong.com
Điện thoại: 0914897227
Website: www.kimthanhdong.com or kimthanhdong.vn
 

Xem thêm
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây