• Hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Sản phẩm đa dạng

Dao an toàn Secupro Maxisafe No. 10130610.02 - Kim Thành Đông

MARTOR
Mô tả đang cập nhật
Mã sản phẩm: Secupro No. 10130610 Thương hiệu: DAO AN TOÀN MARTOR Bảo hành: Đang cập nhật Tình trạng: Còn hàng
logo
Giao hàng trên toàn quốc

Dao an toàn Secupro Maxisafe No. 10130610.02 

Sản phẩm dao an toàn Secupro Maxisafe  tạo được ấn tượng  trong hơn 15 năm do sự nhẹ nhàng và nhiều công dụng hữu ích cho người dùng. Thiết kế mới tiện dụng với tất cả các tính năng đã được thử nghiệm và kiểm tra chặt chẽ. 

Mô tả sản phẩm:
1.    Tay cầm được thiết kế kiểu công thái học:

Tay cầm tiện lợi được tối ưu hoá với chất liệu bằng nhựa gia cố bằng sợi thuỷ tinh,phần tử kim loại bên dưới rãnh lưỡi dao giúp tăng cường khả năng chống mài mòn, nút thay đổi thanh trượt và lưỡi dao cũng được cải tiến để hoạt động được hiệu quả hơn.


2.    Thanh trượt 3 mặt:

Bạn có thể dễ dàng kích hoạt lưỡi dao với nhiều lựa chọn nhờ vào thiết kế đặc biệt với ba mặt thanh trượt: phía trên, bên phải và trái của dao Secupro Maxisafe .Hơn nữa, thanh trượt 3 cạnh cũng đã được tạo rãnh để cầm nắm tốt hơn.


 3.  Nút ấn :

Nút nhấn để thay đổi lưỡi dao và mở tay cầm. Bạn chỉ cần đẩy hộp chứa lưỡi dao ra phía trước là có thể thay lưỡi dao một cách dễ dàng. 


4.    Chất liệu:

Mặt dưới của đầu dao Secupro Maxisafe được thiết kế bởi một tấm chắn bảo vệ chống mài mòn kim loại, nó giúp bảo vệ dao không bị ăn mòn khi bạn sử dụng.


5.    Lưỡi cắt 2 cạnh:

Với 2 mặt cắt sắc nhọn bạn có thể thay đổi để tăng thời gian sử dụng của dao được lâu hơn, đừng vội vứt lưỡi dao khi chỉ mới sử dụng một mặt, điều này gây ra sự lãng phí thay vào đó bạn có thể lật ngược lại mặt còn lại để tiếp tục sử dụng.


Thông tin chi tiết sản phẩm:
Khối lượng: 65.4 g
Độ sâu cắt: 16 mm
Kích thước: 148 x 18 x 42 mm


Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và cung cấp bởi Công ty TNHH Kim Thành Đông. Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhanh :
Email: sale@kimthanhdong.com
Điện thoại: 0914897227
Website: www.kimthanhdong.com or kimthanhdong.vn

Xem thêm
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây